Việt Thương Music Fair – Triễn lãm nhạc cụ lớn nhất 2017

Tuần lễ triển lãm nhạc cụ âm nhạc Việt Thương Music Fair 2017 lần thứ 4 được Việt Thương Music tổ chức sẽ chính thức khai mạc vào sáng ngày 09/07/2017 tại sảnh A tầng trệt và showroom tầng 5 TTTM Crescent Mall quận 7, TP HCM.

Nối tiếp sứ mệnh Khởi nguồn cảm xúc âm nhạc đến với mỗi người, Việt Thương Music Fair lần thứ 4 sẽ mang lại một làn gió mới trong mùa hè năm nay. Với quy mô và uy tín do Việt Thương Music tổ chức những năm qua, năm nay VTMF năm nay đã quy tụ hàng ngàn sản phẩm từ hơn 50 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới ở các lĩnh vực: Nhạc cụ – Âm thanh – Ánh Sáng – Giáo dục Âm nhạc.

Năm nay, với chủ đề “Giám giá không phanh – Mua nhanh kẻo hết”, VTMF 2017 đã mang đến cho những người yêu thích nhạc cụ một cơ hội sở hữu những sản phẩm mơ ước từ lâu với giá chiết khấu lên đến 50%. Không những thế, những nhạc cụ của các thương hiệu nổi tiếng như Kawai, Taylor, Roland, Casio… cũng đồng loạt giảm giá lên đến 40 triệu đồng trong những ngày diễn ra hội triển lãm.

   

Tham gia ngày hội triển lãm, khách có cơ hội được nhận rất nhiều quà tặng miễn phí như dây đàn guitar, đổi bao đàn guitar/keyboard cũ lấy mới diễn ra trong các ngày 14/7 đến 16/7. Đặc biệt đối với các sản phẩm không nằm trong danh sách khuyến mãi, ngoài việc được giảm giá 5% khi mua sản phẩm,  khi khách hàng đăng ký thông qua kênh online, khách hàng sẽ còn được giảm thêm 5% giá trị sản phẩm nữa. Đăng ký online ngay tại đây.

Ngày hội triển lãm không còn là những khu trưng bày hoa mĩ, sang trọng mà còn là nơi cho các bạn có thể thưởng thức những tiết mục âm nhạc thú vị. Những tiết mục trình diễn như demo Zildjian, Drum Circle, Demo Roland, Keyboard Caiso … hứa hẹn sẽ đem lại những màn trình diễn đặc sắc, mãn nhãn và hoành tráng.

 

Xem thêm: >> đàn piano Casio CDP – 130

 

Chương trình Việt Thương Music Fair sẽ được diễn ra như sau:

Thời gian: Từ ngày 09/07/2017 đến 16/07/2017

Địa điểm: Tại tầng trệt sảnh A và showroom tầng 5 của TTTM Crescent Mall quận 7

Đăng ký nhận vé triển lãm tại đây: https://goo.gl/65Qj6L

Mọi thông tin chương trình triển lãm vui lòng xem tại đây:

Website: http://vtmf.vn

Hotline: (028) 71088 333- 0903 955 115

Related Posts

Hợp âm bài hát gửi người chiến sĩ không tên

Hợp âm bài hát gửi người chiến sĩ không tên

Anh [A7] ở nơi [D] đâu?Trên đường phố [Bm] lớn, hay giữa xóm [Em] thợAnh ở nơi [A] đâu?Lầu cao cư [A7] xá, hay giữa khu [D] chợAnh là ai [Bm] đó?Người công nhân lái [Em] xe, cô sinh viên áo [A] trắng,Em đánh [E] giầy hay [E7] em bán báo…

Lý do nên chọn đàn piano Roland 1

Lý do nên chọn đàn piano Roland

Tất cả những thương hiệu về nhạc cụ piano điện như ROLAND, KORG, YAMAHA, CASIO… Mỗi thương hiệu đều có đặc điểm riêng của từng sản phẩm….

Hợp âm bài hát muôn kiếp vấn vương

Hợp âm bài hát muôn kiếp vấn vương

1. [Em] Ánh trăng đêm phai mờ duyên ta cũng [D] thôi mong chờGiọt [C] sầu chia ly [D] người ra đi tiếc [Em] chiRót thêm ly ưu phiền đêm nay sẽ [D] thôi lưu luyếnMuộn [C] phiền tan biến [D] khi người [Em] đi….

Những phụ kiện cần thiết của đàn guitar 1

Những phụ kiện cần thiết của đàn guitar

Đàn guitar là loại đàn được chơi ở rất nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Chúng thường rất đa dạng về mẫu mã kiểu dáng và màu…

Tiêu chí quan trọng khi chọn mua đàn violin 1

Tiêu chí quan trọng khi chọn mua đàn violin

Đàn vĩ cầm hay còn gọi là đàn Violon là một trong những loại nhạc cụ gần gũi và phổ biến nhất trong đời sống hiện nay. Những âm…

Hợp âm bài hát chiều Nha Trang biển hát

Hợp âm bài hát chiều Nha Trang biển hát

[Am] Chiều Nha Trang biển hát ngàn [C] lớp sóng xô bờ cát [F] vàng.[A] Từng đàn chim hải [G] âu tung [F] cánh dưới mây bay về [E] đâu?[A] Hàng thùy dương chếch bóng cùng [C] gió tấu lên từng khúc [F] nhạcMình [E] tôi…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.