Đàn piano điện nào hứa hẹn sẽ HOT nhất năm 2019?

2018 có thể nói là năm lên ngôi của đàn piano điện với sự tăng nhanh cả về nguồn cung lẫn lượng cầu. Liệu đâu sẽ là sản phẩm HOT nhất năm 2019?

1. Casio CT-X800

Casio CT-X800 là dòng đàn organ mới nhất của hãng Casio được trình làng vào đầu năm 2018. Chỉ trong thời gian ngắn có mặt tại thị trường Việt Nam, CT-X800 đã nhanh chóng tạo ra “cơn sốt” và trở thành một trong những sản phẩm organ được ưa chuộng nhất trong năm 2018 vừa qua. Bước sang 2019, sức nóng của cây đàn organ này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

CT-X800 đốn tim người chơi bởi thiết kế tiện lợi cho người dùng, có các phím piano giúp cho những người mới tập đàn dễ dàng và mang lại trải nghiệm trình diễn giống thật, mang lại sự hứng thú bất tận. Ngoài ra, Đàn Organ Casio CT-X800 có thiết kế màn hình LCD rõ ràng, hữu ích, có đèn nền giúp người chơi thuận tiện khi trình diễn hoặc tập đàn. Âm thanh đàn chân thực tự nhiên, phong phú sống động với 600 âm thích hợp sẵn, 195 rhythms, 48 poly, 20 reverb, 10 chorus, 10 EQ,…Cổng USB-MIDI tương thích, thư viện 100 bài hát được tích hợp khiến người dung rất tin tưởng và ưa chuộng.

Đặc biệt, giá của sản phẩm lại rất phải chăng, bạn sẽ nhận nhiều hơn rất nhiều so với những gì bạn phải chi trả để sở hữu cây đàn tuyệt vời này.

2. Roland BK-3

Hoàn hảo cho giải trí cá nhân và gia đình, Roland BK-3 Backing Keyboard mang đến một cấp độ mới về biểu diễn với các thiết bị điện tử tự động. Với một loạt các tiếng và điệu chất lượng, tính năng phát lại bài hát thông qua bộ nhớ USB, loa tích hợp, ghi âm và nhiều hơn nữa, cây keyboard nhỏ gọn này đặt sức mạnh của một bộ tổng hợp đầy đủ trong ngón tay của bạn. Từ biểu diễn cá nhân cho đến các buổi diễn mang tính xã hội hay trong luyện tập, BK-3 mang lại sự hưởng thụ bất tận trong tất cả các phong cách âm nhạc. BK-3 hứa hẹn sẽ còn tiếp tục “gây bão” trong suốt năm 2019 này.

3. Casio CT-X5000

Với nhiều tính năng mới và thú vị, Casio CT-X5000 mang lại tiềm năng âm nhạc vượt trội cho người biểu diễn đầy tham vọng, là sản phẩm nổi đình đám trong thời gian vừa qua.

CT-X5000 được thiết kế dành cho các nhạc công chuyên nghiệp với những màn biểu diễn trực tiếp. Với Nguồn âm thanh AiX mạnh mẽ và chất lượng cao, hệ thống loa Bass Reflex, tích hợp sẵn 800 tiếng và 260 điệu, các lối nút tắt và đèn LED chỉ dẫn giúp bạn trình diễn dễ dàng trên sân khấu hoặc giúp bạn tập trung vào công đoạn làm nhạc trong phòng thu. Chức năng phát tệp âm thanh WAV trực tiếp từ USB, loại bỏ phần giọng hát và chơi giai điệu trực tiếp. Đầu ra âm thanh stereo cùng với Micro đầu vào khiến CT-X5000 trở thành lựa chọn yêu thích của rất nhiều ca sĩ.

Trên đây là Top 3 mẫu đàn organ hứa hẹn sẽ gây bão trong năm 2019. Hy vọng với những gợi ý của chúng tôi, bạn sẽ có được lựa chọn chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Related Posts

Sheet nhạc bài hát bởi ta yêu con

Sheet nhạc bài hát bởi ta yêu con

Sheet nhạc bài hát bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn

Sheet nhạc bài hát bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn

Sheet nhạc bài hát bể dâu tình đời 1

Sheet nhạc bài hát bể dâu tình đời

Hợp âm bài hát làm quen với lính

Hợp âm bài hát Mashup bông cỏ may

1. Những ngày chưa nhập [Am] ngũAnh hay dắt em về vùng ngoại ô có cỏ bông [C] mayỞ đây êm vắng thưa [Am] người, còn ta với trờiThời gian vào [F] đêm, rừng sao…

Sheet nhạc bài hát trộm nhìn nhau 1

Sheet nhạc bài hát trộm nhìn nhau

Sheet nhạc bài hát vắng nhau

Sheet nhạc bài hát vắng nhau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.