Top 5 đàn Piano Kawai giảm sốc cuối năm 2019

Từ lâu bạn luôn ao ước được sở hữu một cây đàn Piano đến tử thương hiệu Kawai để luyện tập, giải trí nhưng bạn vẫn chưa có cơ hội? Bạn đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi lớn nhất năm 2019 tại Việt Thương Music nhé.

Từ ngày 29/11/2019 -10/01/2020 tại Việt Thương Music sẽ diễn ra sự kiện “Red Season: Đánh thức giai điệu, đón mùa yêu thương”. Đây được xem là chương trình khuyến mãi nhạc cụ lớn nhất 2019 với hàng trăm sản phẩm ưu đãi giá cực sốc.

Vì vậy thời gian qua bạn chưa đầu tư cây đàn Piano cho niềm đam mê âm nhạc của mình thì đây là cơ hội vàng bạn không nên bỏ lỡ. Sau đây là Top 5 đàn Piano Kawai giảm sốc cuối năm 2019

  1. Kawai KDP-70B

Đàn Piano điện Kawai KDP-70B cái tên HOT nhất trên thị trường đàn Piano điện trong thời gian qua. Có thể nói rằng cây đàn đã mang về doanh số không nhỏ cho các cửa hàng của chúng tôi.

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm cây đàn Piano chất lượng nhưng mức giá phải chăng cho người mới học thì Kawai KDP-70B là sự lựa chọn lý tưởng không nên bỏ qua. Cây đàn có kích thước (DxRxC) tương đương 15,7 x 53,5 x 33,5 cm. Với kích thước này bạn có thể dễ dàng bố trí nó phù hợp cho mọi không gian ngôi nhà.

Đặc biệt cây đàn được tích hợp 3 bộ Giáo trình của Burgmüllerand, Czerny, và Alfred’s Basic Piano Library Lesson Book giúp việc học đàn của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nó giúp bạn có thể tự tin trau dồi kỹ năng ngón đàn tại nhà vào bất kỳ thời điểm nào. Từ đó, giúp bạn rút ngắn thời gian phát triển cấp độ chơi đàn.

  1. Kawai ND-21

Đàn Piano cơ Kawai ND-21 sự lựa chọn lý tưởng cho người mới học, giải trí gia đình. Cây đàn đã tạo được chôc đứng vừng chắc trên thị trường đàn Piano và trong lòng người yêu âm nhạc trong nhiều năm liền.

 

 

Tính năng nổi bật trên Kawai ND-21:

Xuất xứ Kawai ND-21: Made In Indonesia, Japan Piano Action

Bảng cộng hưởng được làm từ gỗ vân sam rắn chắc, tạo nên những âm thanh chân thực.

Bộ máy cơ Kawai ND-21 được làm từ hợp chất ABS-Styran. Đây là bộ máy có nhiểu chi tiết truyền lực quan trọng tạo nên sự khác biệt cho cây đàn.

Đàn piano Kawai có 3 pedal: Pedals Damper (vang âm ), Sostenuto (pedal dùng cho chức năng học tập), Soft (giảm âm ).

  1. Kawai K-300

Đàn Piano Kawai K-300 thuộc dòng K – Series. Một thiết kế được sinh ra từ sự kết hợp của những ý tưởng mới và công nghệ hiện đại với quy trình sản xuất đạt đến độ chính xác cao nhất. Nói cách khác, đó là đẳng cấp của sự tinh tế. Nó thích hợp cho giải trí gia đình, chơi chuyên nghiệp hoặc những ai mong muốn học Piano lâu dài.

 

 

Tính năng nổi bật

Đàn có kích thước (R x S x C) tương đương 149 x 61 x 122 mm với trọng lượng 227kg.

Bộ máy cơ Thiên niên kỷ thế hệ thứ III được làm bằng ABS – Carbon giúp cho bộ máy cơ hoạt động mạnh mẽ hơn, nhanh nhạy hơn.

Bảng cộng hưởng được làm bằng gỗ Vân sam nguyên tấm tạo nên chất âm dày và ấm.

Dòng Piano K được thiết kế đặc trưng với 3 giá đỡ bằng nhôm đúc áp lực đã vạch ra thêm một thước đo cho độ vững chắc và tính ổn định của bộ máy cơ.

Độ dài phím được tăng thêm nhằm giúp cho việc bấm phím dễ dàng hơn.

Hệ thống đống nắp chậm (Soft-Fall), giúp bảo vệ tay hay tránh những tai nạn không đáng tiếc với con trẻ ở nhà.

  1. Kawai K-800

Kawai K-800 là model có kích thước lớn nhất. Đây cũng là một lợi thế giúp âm thanh của kawai K-800 được vang hơn, rền hơn. Cây đàn thích hợp cho những ai mong muốn theo đuổi con đường Piano chuyên nghiệp hay có nhu cầu học Piano lâu dài.

Tính năng nổi bật

Xuất xứ Kawai K-800: Made In Japan

Đàn Piano Kawai K-800 được sản xuất tại Nhật, có kích thước ( D x R x C) tương đương 65 x 153 x 134 cm.

K-800 mang trong mình những giá trị tuyệt vời của âm sắc và độ cảm ứng phím

 Bộ máy cơ Thiên niên kỷ thế hệ thứ III được làm bằng ABS – Carbon

Bảng cộng hưởng được làm bằng gỗ Vân sam nguyên tấm tạo nên chất âm dày và ấm. Gỗ Vân sam với quá trình hong khô tự nhiên lên đến 5 năm – loại bỏ hoàn toàn độ ẩm.

Phím đàn dài hơn giúp chơi đàn dễ dàng hơn, đồng thời giúp bề mặt phím nhạy hơn khi chơi.

Bệ đỡ phím của dòng K-Series được làm bằng những phiến gỗ cứng dát mỏng nhưng chắc chắn.

Búa đàn được làm bằng gỗ gụ có trọng lượng nhẹ và cực kỳ nhạy. Chỉ trên những cây đàn chất lượng cao như dòng upright piano chuyên nghiệp K-Series, búa đàn mới được làm hoàn toàn bằng gỗ gụ

  1. Kawai GL-20

Đàn Piano Kawai GL-20 được sản xuất tại Nhật Bản, kích thước ( D x R x C) tương đương 157 x 152 x 102 cm với trọng lượng 300kg. Có lẽ với xu hướng nhà ở có diện tích nhỏ gọn như ngày nay, thiết kế nhỏ gọn của GL-20 giúp người chơi dễ dàng bố trí cho mọi không gian. Cây đàn có mức giá phải chăng, thích hợp cho người chơi chuyên nghiệp, giải trí gia đình, biểu diễn sân khấu.

Xem thêm về chương trình khuyến mãi “Red Season: Đánh thức giai điệu đón mùa yêu thương” tại ĐÂY.

Related Posts

Sheet nhạc bài hát bởi ta yêu con

Sheet nhạc bài hát bởi ta yêu con

Sheet nhạc bài hát bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn

Sheet nhạc bài hát bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn

Sheet nhạc bài hát bể dâu tình đời 1

Sheet nhạc bài hát bể dâu tình đời

Hợp âm bài hát làm quen với lính

Hợp âm bài hát Mashup bông cỏ may

1. Những ngày chưa nhập [Am] ngũAnh hay dắt em về vùng ngoại ô có cỏ bông [C] mayỞ đây êm vắng thưa [Am] người, còn ta với trờiThời gian vào [F] đêm, rừng sao…

Sheet nhạc bài hát trộm nhìn nhau 1

Sheet nhạc bài hát trộm nhìn nhau

Sheet nhạc bài hát vắng nhau

Sheet nhạc bài hát vắng nhau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.