Top 5 đàn Piano cơ Kawai Hot nhất tháng 11-2019

Trong thời gian qua, đàn Piano Kawai đang làm mưa làm gió trên thị trường nhạc cụ. Đặc biệt trong những tuần đầu tháng 11/2019, Top 5 đàn Piano Kawai sau đây đang thu hút sự chú ý lớn từ người chơi.

Vậy đó là những dòng sản phẩm nào? Tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây.

1. Kawai ND-21

Đàn Piano Kawai ND-21 cái tên vàng trong làng Piano dành cho những người mới học, giải trí gia đình. Có thể nói rằng cây đàn là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của rất nhiều cây đàn cùng phân khúc của các thương hiệu khác.

Sỡ dĩ Kawai ND-21 luôn khiến người chơi xiêu lòng bởi ngoại hình cực kì bắt mắt. Hơn thế nữa nó được sản xuất bởi thương Kawai đến từ Nhật bản nên đảm bảo chất lượng, độ bền giúp người chơi an tâm trong quá trình sử dụng.

Ngoài thiết kế ND-21 còn mang đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm tuyệt vời bới chất lượng âm thanh ấm áp, không trộn lẫn vào đâu được. Bên cạnh đó, ND-21 còn có thiết kế bộ máy cơ độc quyền được làm từ chất liệu ABS-Styran. Đây là chất liệu giúp bộ máy cơ hoạt động nhanh hơn, mạnh mẽ hơn để giúp bạn có thể chơi đàn thoải mái trong nhiều giờ.

Cuối cùng, một trong những yếu tố tạo nên tên tuổi cho Kawai ND-21 đó chính là giá thành. Bởi một cây đàn Piano mới đến từ thương hiệu nổi tiếng nhưng sở hữu mức giá dưới 100 triệu. Đây là mức giá rẻ có 1-0-2 xứng đáng để bạn đầu tư cho niềm đam mê âm nhạc của mình.

2. Kawai K-300

Đàn Piano Kawai K-300 có kích thước (R x S x C) tương đương 149 x 61 x 122 mm với trọng lượng 227kg. Đây là kích thước cực kỳ lý tưởng của một cây đàn Piano cơ. Bạn có thể bố trí nó phù hợp cho bất kì không gian nào.

Trong những năm qua Piano Kawai K-300 được người chơi biết đến như một siêu phẩm Piano cơ trong phân khúc giá tầm trung. Cây đàn ra đời dựa trên sự thành công của cây đàn K-3. Do đó K-300 được đầu tư chỉn chu về thiết kế, âm thanh để không phụ lòng mong muốn của người chơi.

Chính vì vậy từ bộ máy, bảng cộng hưởng, búa đàn, phím đàn K-300 được hãng Kawai lựa chọn vật liệu sản xuất cẩn thận. Bởi hãng quan niệm rằng chỉ một sản phẩm chất lượng mới dễ dàng tiếp cận với người chơi và khẳng định tên tuổi, sức mạnh của nhà sản xuất. Đó cũng là lý do vì sao Kawai K-300 lại được yêu thích và bán chạy trong tháng 11/2019.

3. Kawai K-700

Đàn Piano Kawai K-700 thuộc dòng Upright Piano nhưng nó sở hữu âm thanh như một cây Grand Piano. Với thiết kế đẳng cấp, tinh tế nó khiến người chơi xao xuyến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì vậy, trong thời gian qua Kawai K-700 được rất nhiều người chơi quan tâm.

Cây đàn có kích thước (DxRxC) tương đương 130 x 150 x 62 cm, trọng lượng 241 kg. Bàn phím được làm từ chất liệu NEOTEXTM độc quyền của Kawai. Nó hút mồ hôi rất tốt giúp người chơi tránh trơn, trượt phím trong quá trình sử dụng. Bộ máy cơ Thiên niên kỷ thế hệ thứ III được làm bằng ABS – Carbon giúp cho bộ máy cơ hoạt động mạnh mẽ hơn, nhanh nhạy hơn. Bảng cộng hưởng được làm bằng gỗ Vân sam nguyên tấm tạo nên chất âm dày và ấm. Gỗ Vân sam với quá trình hong khô tự nhiên lên đến 5 năm – loại bỏ hoàn toàn độ ẩm.

Có thể nói rằng chính sự đầu tư trong thiết kế, vật liệu sản xuất giúp Kawai K-700 tạo nên ấn tượng với người chơi. Để rồi những ai đã và đang sử dụng Kawai K-700 đều hài lòng với những giá trị mà nó mang lại.

4. Kawai K-800

Đàn Piano Kawai K-300 là cây đàn Piano có chiều cao cao nhất trong dòng Upright Piano Kawai. Với chiều dài này giúp K-800 phát ra âm thanh to hơn, rõ ràng hơn để mang đến cho người nghe nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Cây đàn có kích thước  ( D x R x C) tương đương 65 x 153 x 134mm. Thiết kế hệ thống bàn phím tinh tế mang đến cảm giác phím tự nhiên, chân thực. Bộ máy cơ, bảng cộng hưởng được hãng Kawai lựa chọn vật liệu nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng. Gỗ làm bẳng cộng hưởng phải được hong kho tự nhiên lên đến 5 năm. Gỗ phải đạt các tiêu chuaatn khắt khe về trọng lực, vận tốc lan truyền mới được đưa vào sản xuất.

Là một cây đàn Upright Piano cao cấp nhưng sở hữu mức giá phải chăng giúp K-800 ngày càng đến gần hơn với công chúng của mình. Cây đàn thích hợp cho những người chơi chuyên nghiệp, biểu diễn sân khấu hay người chơi mong muốn học Piano lâu dài.

5. Kawai GL-10

Kawai GL-10 là cây đàn Grand Piano nhỏ nhất trong đại gia đình Grand Piano Kawai. Nó có kích thước (DxRxC) tương đương 153cm x150cm x102cm, trọng lượng 282 kg. Với kích thước này GL-10 phù hợp với mọi không gian.

Kawai GL-10 thuộc dòng “baby grand” được sản xuất và lắp ráp thủ công theo nguyên tắc cổ điển, sẽ là cây đàn phù hợp cho những cuộc thi âm nhạc, biểu diễn. Với chất lượng âm thanh tuyệt hảo, Kawai GL-10 hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.

Trên đây là Top 5 đàn Piano cơ Kawai Hot nhất tháng 11 – 2019. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đàn Piano để luyện tập, giải trí bạn có thể tham khảo các gợi ý trên.

Related Posts

Sheet nhạc bài hát bởi ta yêu con

Sheet nhạc bài hát bởi ta yêu con

Sheet nhạc bài hát bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn

Sheet nhạc bài hát bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn

Sheet nhạc bài hát bể dâu tình đời 1

Sheet nhạc bài hát bể dâu tình đời

Hợp âm bài hát làm quen với lính

Hợp âm bài hát Mashup bông cỏ may

1. Những ngày chưa nhập [Am] ngũAnh hay dắt em về vùng ngoại ô có cỏ bông [C] mayỞ đây êm vắng thưa [Am] người, còn ta với trờiThời gian vào [F] đêm, rừng sao…

Sheet nhạc bài hát trộm nhìn nhau 1

Sheet nhạc bài hát trộm nhìn nhau

Sheet nhạc bài hát vắng nhau

Sheet nhạc bài hát vắng nhau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.