Top 3 đàn Piano điện không nên bỏ lỡ trong tháng 3/2020

Nhiều nghiên cứu trên thế giới cho thấy, âm nhạc là món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nó đóng vai trò quan trọng, giúp con người có những giờ thư giãn, giải trí thú vị.

Sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng chúng ta thường tìm đến âm nhạc để giải trí. Có nhiều loại hình âm nhạc để cho bạn lựa chọn như: Nghe nhạc trên các kênh trực tuyến, hát Karaoke, tự đệm đàn Piano và hát…

Trong những năm gần đây hình thức giải trí âm nhạc bằng cách tự đệm đàn Piano và hát được rất nhiều người chơi áp dụng. Nó không những giúp họ có thể tận hưởng những giờ nghỉ ngơi thú vị mà còn giúp họ bộc bạch tâm trạng của mình. Thông qua tiếng đàn Piano giúp họ giải bày tâm sự, trút những muộn phiền.

Đàn Piano là một loại nhạc cụ xuất hiện từ rất lâu, gồm hai loại đàn cơ bản đó là Piano cơPiano điện. Mỗi loại đàn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm âm thanh khác nhau. Có thể nói rằng sự xuất hiện của đàn Piano góp phần tạo nên sự phong phú trong cuộc sống của mỗi con người. Tuy nhiên trong phạm vi bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến Quý khách một số thông tin cơ bản về đàn Piano điện và Top 3 đàn Piano điện không nên bỏ lỡ trong tháng 3/2020.

Đàn Piano điện là gì?

Đàn piano điện (Digital Piano) là sự kết hợp giữa piano acoustic và keyboard. Chúng tạo ra âm thanh thật hơn so với keyboard và có cùng độ dài (88 phím đàn) như một cây đàn acoustic piano.

Piano điện hoạt động dựa trên các con chip và bắt chước âm thanh của piano acoustic, thêm chức năng đa dạng, sôi động của keyboard và cuối cùng là có hình dáng bắt mắt, thẩm mỹ hơn keyboard và gọn gàng hơn piano acoustic.

Top đàn Piano điện không nên bỏ lỡ trong tháng 3/2020

1. Roland RP-302

Đàn Piano điện Roland RP-302 là một trong những đứa con tinh thần của hãng Roland trong thời trong thời gian qua. Nếu quý khách đang tìm kiếm cây đàn Piano điện trong khoảng giá từ 28 – 30 triệu thì RP-302 là gợi ý không nên bỏ qua.

Roland RP-302 dành cho người chơi ở cấp độ trung cấp và cao hơn. Nó được tích hợp lên tới 316 nhạc cụ cho phép bạn trải nghiệm âm nhạc đa thể loại hơn. Đặc biệt với 234 bài nhạc cổ điển trên RP-302 sẽ mang đến cho bạn những giờ tập luyện, giải trí thú vị. Bên cạnh đó khả năng thu ghi và kết nối USB của cây đàn này cho phép bạn dễ dàng thu lại tác phẩm của mình và lưu lại, chia sẻ tới bạn bè.

Một trong những điểm cộng giúp cây đàn chiếm được sự quan tâm của người chơi trong những năm qua chính là nguồn âm thanh SuperNatural truyền thống của Roland. Nó mang đến những âm thanh tự nhiên, chân thực để kích thích sự hứng thú của bạn.

2. Roland RP-102

Đàn Piano điện Roland RP-102 tiếp tục là thành viên làm điên đảo thị trường nhạc cụ trong thời gian qua. Nếu quý khách tìm kiếm cây đàn cho người mới chơi, người chơi bán chuyên, giải trí gia đình trong tháng 3 thì Roland RP-102 sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu đó.

 

Roland RP-102 – Một sản phẩm piano điện với tính năng cơ bản nhất đang được tìm kiếm nhiều nhất trong tháng 3/2020. Cây đàn thuộc phân cấp đàn entry-level, kiểu dáng đàn upright quen thuộc, tạo nên vẻ đẹp khó cưỡng. Bên cạnh đó đi cùng với bàn phím thế hệ PHA-4 mang đến cảm giác tự nhiên, chân thực khi chơi.

Cây đàn có sẵn 16 tiếng nhạc cụ và 200 bài nhạc mẫu sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận hơn trong quá trình học. Ứng dụng học đàn thông minh Piano Partner 2 cũng là một công cụ hữu hiệu, giúp bạn xây dựng các kỹ năng với phần đệm thông minh và các bài tập âm nhạc hấp dẫn. Với các ưu thế của mình, chúng tôi tin rằng Roland RP-102 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc thú vị nhất.

3. Casio AP-270

Casio – Thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Casio cũng là một trong những thương hiệu sản xuất nhạc cụ đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại Việt Nam.

Đàn Piano điện Casio AP-270 hỗ trợ tuyệt đối cho việc tập luyện và giải trí tại nhà. Với 22 tiếng nhạc cụ, bạn vừa đủ có thể thử sức với những dòng nhạc cơ bản nhất. Bên cạnh đó là hệ thống 60 bài nhạc từ dễ tới khó đi kèm với sách nhạc để luyện tập tốt nhất.

Cây đàn được tích hợp nguồn âm thanh Morphing Air đa chiều có khả năng phản ánh chi tiết, rõ nét nhất những rung động cộng hưởng của đàn.

Ngoài ra ứng dụng thông minh Chordana Play của AP-270 giúp bạn có thể thiết lập cài đặt trên đàn dễ dàng hơn song song với việc kết hợp học tập qua sách nhạc điện tử. Luôn hướng tới đối tượng học tập nên các cây đàn của Casio đều được đầu tư vào chất lượng và tính năng trực quan, thân thiện nhất để mang đến cho người chơi thế giới âm nhạc tuyệt vời nhất.

Hiện nay Top 3 đàn Piano điện không nên bỏ lỡ trong tháng 3/2020 đang được phân phối tại các cửa hàng Việt Thương Music và các Đại lý ủy quyền của chúng tôi trên toàn quốc. Quý khách có thể ghé cửa hàng, Đại lý Việt Thương để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm.

Liên hệ với chúng tôi qua 1800 6715 (miễn phí) để được tư vấn, hỗ trợ.

Related Posts

Sheet nhạc bài hát bởi ta yêu con

Sheet nhạc bài hát bởi ta yêu con

Sheet nhạc bài hát bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn

Sheet nhạc bài hát bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn

Sheet nhạc bài hát bể dâu tình đời 1

Sheet nhạc bài hát bể dâu tình đời

Hợp âm bài hát làm quen với lính

Hợp âm bài hát Mashup bông cỏ may

1. Những ngày chưa nhập [Am] ngũAnh hay dắt em về vùng ngoại ô có cỏ bông [C] mayỞ đây êm vắng thưa [Am] người, còn ta với trờiThời gian vào [F] đêm, rừng sao…

Sheet nhạc bài hát trộm nhìn nhau 1

Sheet nhạc bài hát trộm nhìn nhau

Sheet nhạc bài hát vắng nhau

Sheet nhạc bài hát vắng nhau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.