TOP 3 đàn piano điện HOT nhất năm 2019

Bạn đã nhắm được cây đàn piano điện ưng ý cho kế hoạch âm nhạc của mình? Hãy theo sát cùng chúng tôi để đón đầu xu thế đàn piano điện 2019 nhé.

Dưới đây là TOP 3 mẫu đàn piano điện được dự đoán sẽ trở thành “hot trend 2019”, các bạn thực sự sẽ muốn rinh ngay chúng về với ngôi nhà của mình. Hãy cùng khám phá nào!

1. Roland RP-30

Xa rồi cái thời của những chiếc piano cồng kềnh khó sử dụng, năm 2019 sẽ là năm lên ngôi của những sản phẩm tối giản và gọn nhẹ. Đây cũng là lúc chiếc piano điện RP-30 mới nhất năm 2018 của Roland thể hiện được ưu thế của mình.

RP-30 thuộc phân khúc giá rẻ, chất lượng tốt khó có một model nào ở cùng phân khúc giá so bì được. Cây đàn được thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ và tối ưu để dễ dàng sử dụng.

RP-30 cho phép bạn lựa chọn 15 tone nhạc tùy chỉnh để tăng thêm nguồn cảm hứng, những chức năng hỗ trợ việc luyện tập giúp cho việc học đàn trở nên thư thái và hứng thú hơn. Khung đàn bằng gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng và sự bền bỉ cho cây đàn, giúp trang hoàng cho ngôi nhà bạn trong một khoảng thời gian rất dài. RP-30 cũng được tích hợp chức năng headphone ấn tượng giúp hỗ trợ thực hành hiệu quả, cho bạn thỏa sức luyện tập và sáng tạo bất cứ khi nào bạn có cảm hứng mà không sợ làm phiền tới mọi người xung quanh.

Với những tính năng tuyệt vời và giá cả phải chăng như vậy, đàn piano điện Roland RP-30 hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian tới.

2. Roland FP-10

Thêm một “tuyệt phẩm” siêu gọn nhẹ đang được đón chờ nhất năm 2019 của Roland chính là FP-10. Đây là sản phẩm đang “sốt sình sịch” vừa mới công bố của Roland nhưng đã được đông đảo tín đồ yêu piano tìm kiếm trong những ngày vừa qua.

 

Không cầu kỳ cũng chẳng quá đơn giản, thiết kế linh hoạt vượt trội của nó đủ sức thuyết phục mọi người chơi khó tính nhất, từ người mới bắt đầu cho đến những người nhiều kinh nghiệm. “Nhỏ mà có võ”, Roland FP-10 mang đến hiệu suất vượt trội với mức giá “mềm” đến kinh ngạc. Cây đàn này luôn sẵn sàng cùng bạn “phiêu” theo mạch cảm xúc; cảm giác chắc chắn từ bàn phím PHA-4 Standard 88 nốt kết hợp với công nghệ âm thanh SuperNATURAL siêu chân thực của Roland và loa hoặc tai nghe trên bo mạch…đó là tất cả những gì dành cho bạn.

Ngoài ra, với khả năng kết nối Bluetooth® và các tính năng mạnh mẽ được tích hợp sẵn, bạn không thể tìm thấy ở bất kì model piano điện nào khác ở cùng mức giá. Roland FP-10 được dự đoán sẽ trở thành đàn piano điện “hotest trend” 2019.

3. Casio PX-160

Bên cạnh những mẫu đàn piano điện mới của Roland thì xu hướng mua sắm piano điện 2019 chắc chắn không thể không có cái tên Casio – hãng đàn nổi bật với những tính năng dành cho học tập xuất sắc nhất. Một trong những model nổi bật đang được ưa chuộng nhất của Casio chính là PX-160.

Casio PX-160 là cây đàn piano điện nhỏ gọn có giá thành rẻ thuộc dòng Privia của Casio, nổi bật với thiết kế tao nhã, thời trang và âm thanh piano chân thực, cảm giác phím tự nhiên như một cây đại dương cầm. PX-160 thừa hưởng nhiều tính năng nổi bật của người tiền nhiệm PX-150 trong đó bao gồm: bộ máy Tri-sensor Scaled Hammer Action II và nguồn âm Morphing AiR đa chiều và đa dạng âm nhạc cụ.

PX-160 mang tới cho bạn trải nghiệm chơi tuyệt vời đầy cảm xúc thăng hoa gần giống như việc bạn đang rải ngón trên một cây đại dương cầm thực sự. Đây hứa hẹn sẽ là một cây đàn piano sẽ trở thành Hot trend 2019 này.

Trên đây là TOP 3 đàn piano điện Hot nhất năm 2019, mỗi mẫu đàn lại có những ưu điểm riêng, có mức giá không giống nhau và dành cho những đối tượng chơi khác nhau. Ngoài việc căn cứ vào các Hot trend, thì tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân mà bạn sẽ chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Related Posts

Sheet nhạc bài hát chuyến tàu tiễn biệt 1

Sheet nhạc bài hát chuyến tàu tiễn biệt

Sheet nhạc bài hát cánh hoa xưa 1

Sheet nhạc bài hát cánh hoa xưa

Hợp âm bài hát đợi

Hợp âm bài hát đợi

Em [Em] đứng trên [G] cầu đợi [Em] anh [G][Em]Dưới [G] chân cầu nước [Em] chảyNgày như [G] đêm, ngày [Am] xưa đã [Em] chảy sau còn chảyNước [G] chảy bên [Em] lòng em đợi [G] anh [Em] Em [G] đứng trên [Em] cầu nắng [G] hạNắng [Em] soi bên ấy lại bên [G] này [B7] đợi [Em] anh Anh [G] đến? anh không [Em] đếnNắng [G] tắt còn em đứng…

Hợp âm bài hát một ngày trên quê hương tôi

Hợp âm bài hát một ngày trên quê hương tôi

Một [Am] ngày trên quê hương [C] tôi, những con [E7] đường bỗng lẻ loi cúi [Am] mặt.Một [Am] ngày trên quê hương [E7] tôi, nơi góc [Am] phố quán cài then đóng [Dm] chặt.Căn gác nhỏ đông [E7] người sao thấy [Bdim] vắng một lời [E7] rao. Một [Am] ngày…

Sheet nhạc bài hát bài hát này cho em 1

Sheet nhạc bài hát bài hát này cho em

Những điểm nổi bật nhất của đàn Grand piano 1

Những điểm nổi bật nhất của đàn Grand piano

Piano là loại nhạc cụ cổ điển có lịch sử từ rất lâu đời và cho đến nay vẫn tiếp tục khẳng định chỗ đứng trên thị…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.