Những khoảnh khắc đáng nhớ tại lễ trao văn bằng và chững chỉ LCM năm 2019

Sau những ngày nổ lực học tập và rèn luyện, các Tân khoa của chúng ta đã vượt qua kỳ thi LCM đầy cam go và thử thách. Chắc hẳn kì thi LCM 2019 đã mang đến cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ.

 

 

Để rồi sau tất cả những thử thách ấy, tối ngày 7/12 tại nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội, và tối ngày 8/12 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM tên các bạn đã được xướng lên tại lễ trao bằng và chững chỉ LCM năm 2019. Sự kiện được tổ chức bởi Việt Thương Music – đại diện chính thức của Hội đồng khảo thí âm nhạc quốc tế LCM thuộc đại học West London, Anh quốc.

LCM là một trong những học viện âm nhạc lớn và lâu đời nhất nước Anh, được thành lập từ năm 1887. Ngày nay, LCM là một phân khoa chuyên ngành âm nhạc, kịch nghệ và Anh ngữ của University of West London.

LCM là một loại chứng chỉ trong lĩnh vực âm nhạc được cung cấp bởi trường London Collge of Music. Chứng chỉ, văn bằng LCM có giá trị khi đăng ký vào các trường đại học tại Anh, một số trường tại Mỹ, châu Âu và được Văn phòng Quản lý chất lượng và Khảo thí Quốc gia Anh (Office of Qualification and Examinations Regulation) công nhận, bảo đảm.

Buổi lễ có sự tham dự của Giáo sư John đại diện LCM (Anh quốc); Ông Nguyễn Thái chủ tịch Hội đồng quản trị – TGĐ Việt Thương Music – Chủ tịch hiệp hội Giáo dục âm nhạc Việt Nam; Ông Phạm Kim tổng quản trị Việt Thương Music Foundation, đại diện LCM Việt Nam, đại diện các đối tác Việt Thương Music, Quý thầy cô giáo, Quý phụ huynh cùng toàn thể các học viên.

Việt Thương Music School và hội đồng LCM đã tiến hành sát hạch, kiểm tra kiến thức và kỹ năng chuyên môn bằng các bài thi lý thuyết, thực hành của học viên theo tiêu chuẩn của trường LCM Anh quốc qua các kỳ thi mùa xuân, mùa hè và mùa đông. Sự kiện năm nay tổ chức dành riêng cho hơn 2.000 giáo viên và học viên Việt Nam đã thi đậu các trình độ trong những kỳ thì năm 2019 tại TP.HCM và Hà Nội.

Sau đây mời các bạn cùng nhìn lại toàn cảnh lễ trao bằng Tôt nghiệp LCM 2019.

Tại TP.HCM

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tại Hà Nội

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hẹn gặp lại các bạn tại kì thi LCM và lễ trao văn bằng và chứng chỉ LCM 2020. Chúc các tân khoa của chúng ta sẽ có những bước phát triển mới trên con đường chinh phục âm nhạc của mình.

Related Posts

Sheet nhạc bài hát bởi ta yêu con

Sheet nhạc bài hát bởi ta yêu con

Sheet nhạc bài hát bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn

Sheet nhạc bài hát bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn

Sheet nhạc bài hát bể dâu tình đời 1

Sheet nhạc bài hát bể dâu tình đời

Hợp âm bài hát làm quen với lính

Hợp âm bài hát Mashup bông cỏ may

1. Những ngày chưa nhập [Am] ngũAnh hay dắt em về vùng ngoại ô có cỏ bông [C] mayỞ đây êm vắng thưa [Am] người, còn ta với trờiThời gian vào [F] đêm, rừng sao…

Sheet nhạc bài hát trộm nhìn nhau 1

Sheet nhạc bài hát trộm nhìn nhau

Sheet nhạc bài hát vắng nhau

Sheet nhạc bài hát vắng nhau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.