Giá đàn điện Casio Celviano AP-470 12/2020

Đàn piano điện thương hiệu CasioAP-470 giá lẻ từ 28.800.000 nay chỉ còn 27.000.000 và có thêm nhiều quà tặng khác và VOUCHER học nhạc 500.000 đồng của trường nhạc Việt Thương Music

Dòng AP Casio là dòng piano điện các bạn có thể thấy tại các live, bài hát của ca sĩ Hà Anh Tuấn. Cùng tìm hiểu vì sao cây đàn này được ban nhạc của Hà Anh Tuấn lựa chọn nhé.

 

Đàn piano Điện Casio Celviano AP-470 với thiết kế đẹp mắt, sang trọng, được cho ra mắt vào tháng 4 năm nay nhằm thay thế người tiền nhiệm AP-460, với những nâng cấp đáng kể AP-470 mang đến âm thanh tuyệt vời, cảm giác bàn phím chân thật, cùng với mức polyphony 265 ấn tượng. Dòng đàn Celviano của Casio được ví như là một cây đàn Privia với vẻ ngoài của một cây đàn upright piano truyền thống.

đàn piano điện casio AP 470

Hệ thống phím đàn như một cây Đại Dương cầm thực sự nên âm thanh hay và cảm giác chơi đàn cũng thật phiêu!

Bàn phím trên cây đàn gồm 88 phím hành động Tri-sensor Scaled Hammer Action Keyboard II, phím đàn có khả năng nhận biết được lực đánh của người chơi nhờ vào cảm biến 3 cấp độ ở mỗi phím đàn để tạo ra âm thanh đặc trưng của đàn piano cơ.

Phím đàn nặng kiểu piano cho cảm giác chơi chân thật như những cây đàn piano cơ cho phép biểu đạt tiếng đàn theo cảm xúc của người chơi. Mặt phím làm từ chất liệu Ivory và Ebony tổng hợp cho khả năng chống trượt ngón và hấp thụ độ ẩm tốt giúp cho quá trình chơi đàn lâu dài của người chơi không bị gián đoạn.

Các tính năng sáng tạo hỗ trợ thực hành

Tính năng Concert Play cung cấp 10 bản ghi âm của một dàn nhạc giao hưởng đầy đủ. Với chế độ Duet và giắc cắm tai nghe kép, bạn có thể học hoặc thực hành bất cứ lúc nào, với bộ ghi âm thanh MIDI và USB 2 track tích hợp sẵn sàng để nắm bắt cảm hứng của bạn. AP-470 thậm chí còn có Chế độ Headphone đặc biệt, giúp tối ưu hóa hình ảnh âm thanh nổi của piano để nghe riêng mà không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Tính năng Damper Resonance

Người chơi có thể có được âm thanh cộng hưởng tuyệt vời nhờ vào tính năng Damper Resonance, công nghệ giả lập hiệu ứng cộng hưởng cho pedal damper. AP-470 cho phép người chơi kiểm soát pedal một cách tinh tế nhất khi đang chơi với chức năng half-damper cho kết quả khác nhau tùy vào lực dẫm pedal của mình.

 

Phong cách truyền thống, kết nối hiện đại

Hệ thống loa phong phú, mạnh mẽ của AP-470 được đặt trong một cabinet trang nhã, được thiết kế để tôn lên vẻ đẹp cho bất kỳ không gian nào. Nắp có thể được nâng lên hoặc hạ xuống để điều chỉnh giai điệu giống như cách bạn sử dụng trên một chiếc piano acoustic, và nắp đậy phím trượt bảo vệ thiết bị khi không sử dụng. Cổng USB tương thích với các thiết bị Mac, PC, iOS và Android. Tải xuống ứng dụng đồng hành Chordana Piano miễn phí, cho phép bạn tùy chỉnh các chức năng của AP-470 ngay từ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

Related Posts

Sheet nhạc bài hát bởi ta yêu con

Sheet nhạc bài hát bởi ta yêu con

Sheet nhạc bài hát bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn

Sheet nhạc bài hát bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn

Sheet nhạc bài hát bể dâu tình đời 1

Sheet nhạc bài hát bể dâu tình đời

Hợp âm bài hát làm quen với lính

Hợp âm bài hát Mashup bông cỏ may

1. Những ngày chưa nhập [Am] ngũAnh hay dắt em về vùng ngoại ô có cỏ bông [C] mayỞ đây êm vắng thưa [Am] người, còn ta với trờiThời gian vào [F] đêm, rừng sao…

Sheet nhạc bài hát trộm nhìn nhau 1

Sheet nhạc bài hát trộm nhìn nhau

Sheet nhạc bài hát vắng nhau

Sheet nhạc bài hát vắng nhau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.