Đàn Piano điện Roland RP-30 giá chỉ còn 16,9 triệu trong tháng 10/2019

Đàn Piano điện Roland RP-30 giá chỉ còn 16,9 triệu duy nhất từ ngày 10/10 -10/11/2019 tại Việt Thương Music. Thời gian qua đàn Piano điện roland RP-30 là một trong những dòng sản phẩm được các bậc phụ huynh lựa chọn cho bé. Cây đàn với tone và nhiều tính năng đơn giản sẽ đồng hành cùng bé trong những bước đi đầu tiên trên con đường âm nhạc.

 

 

Cho bé làm quen với đàn Piano điện khi còn nhỏ sẽ giúp bé có sự phát triển tốt hơn.  Đàn Piano điện cũng vì thế mà trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây. Chính vì vậy, sau những giờ bé học trên lớp, việc lựa chọn cho bé cây đàn Piano điện để tập luyện tại nhà trở nên cần thiết.

Mặc dù trên thị trường có nhiều thương hiệu sản xuất đàn Piano khác nhau nhưng Roland RP-30 vẫn tạo nên sức hút khó cưỡng cho bố mẹ. Ngoài thiết kế linh hoạt cây đàn còn hấp dẫn với sự đa dạng về âm sắc, tính năng hiện đại. Cây đàn được thiết kế không những phù hợp cho bé mà nó còn phù hợp cho tất cả những người mới học.

Đàn Piano điện Roland RP-30 còn hấp dẫn bởi các yếu tố:

  • Phím đàn với độ nhạy và độ chính xác cao giúp cải thiện kĩ năng của trẻ.
  • Được trang bị ba bàn đạp để chơi những giai điệu cổ điển một cách chuẩn xác.
  • Hộp đàn bằng gỗ tô điểm cho vẻ sang trọng khiến đàn trở thành một vật trang trí đẹp mắt cho ngôi nhà bạn.
  • Bộ 15 tone nhạc được lựa chọn kĩ lưỡng để tạo động lực cho trẻ luyện tập mỗi ngày.
  • Chức năng sử dụng headphone cho phép luyện tập mọi lúc mà không phải làm phiền những người xung quanh.

Những lợi ích khi trẻ sử dụng đàn Piano điện Roland RP-30

Là một trong những cái tên gây sốt thị trường nhạc cụ trong năm 2018, đến năm 2019 sức nóng của cây đàn vẫn không hề lắng xuống. Sự yêu thích của người sử dụng là một trong những minh chứng cho giá trị và lợi ích mà cây đàn mang đến cho họ. Có thể nói rằng khó có cây đàn Piano điện nào đến từ thương hiệu nổi tiếng nhưng lại sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và mức giá phải chăng như Roland RP-30.

Ngày nay, thay vì cho bé sử dụng các thiết bị điện tử thông minh như máy tính bẳng, điện thoại… bố mẹ có thể dành 1-2 tiếng để cho bé chơi đàn Piano. Với 15 loại âm thanh được tích hợp trong đàn để động viên trẻ sáng tạo và mày mò thử nghiệm những điều mới. Chúng tôi tin rằng khi bố mẹ mang đến cho trẻ những điều đặc biệt sẽ tạo cho trẻ sự bất ngờ. Từ đó kích thích sự hứng thú trong trẻ.

 

 

Khi trẻ tập luyện và giải trí trên cây đàn Piano điện RP-30 sẽ mang đến cho trẻ những trải nghiệm mới. Những âm thanh sống động phát ra từ cây đàn sẽ kích thích tâm hồn, sự tò mò của bé. Cây đàn được tích hợp đa dạng các âm sắc bao gồm: âm piano điện, organ, đàn clavico hay đàn dây và nhiều hơn nữa. Điều này khiến cây RP30 trở thành một sự lựa chọn lí tưởng cho quá trình phát triển những cảm quan âm nhạc, đặc biệt hơn nữa là khi bạn có thể lựa chọn để chơi hai tone cùng lúc trên cây đàn (ví dụ như âm piano và đàn dây).

Với đàn Piano điện RP-30 bố mẹ có thể tập luyện cùng bé để động viên tinh thần cho bé, giúp bé phát triển tình yêu âm nhạc của mình. Những lúc bé khống sử dụng bố mẹ có thể dùng Roland RP-30 để giải trí. Tiếng đàn sẽ góp phần làm cho ngôi nhà trở nên âm cúng hơn. Nếu bố mẹ muốn cảm nhận thế giới âm nhạc của riêng mình có thể kết nối tai nghe vào đàn. Giờ đây bố mẹ có thể sử dụng đàn bất cứ lúc nào mà không sợ làm phiền đến những người xung quanh.

Đàn Piano điện Roland RP-30 đã làm tốt vai trò đồng hành cùng bé trên những bước đi âm nhạc đầu tiên. Bên cạnh đó nó còn mang đến cho những người mới học các giờ tập luyện thú vị và những trải nghiệm tuyệt vời. Vì vậy nếu bạn yêu thích cây đàn hoặc muốn mua đàn cho bé đừng ngại ghé cửa hàng Việt Thương để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm. Đặc biệt từ ngày 10/10 -10/11/2019 giá sản phẩm được khuyến mãi chỉ còn 16,9 triệu. Vì vậy Quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội mua đàn Piano điện Roland RP-30 giá rẻ nhất tháng 10 của chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi qua 1800 6715 (Miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ.

Related Posts

Sheet nhạc bài hát bởi ta yêu con

Sheet nhạc bài hát bởi ta yêu con

Sheet nhạc bài hát bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn

Sheet nhạc bài hát bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn

Sheet nhạc bài hát bể dâu tình đời 1

Sheet nhạc bài hát bể dâu tình đời

Hợp âm bài hát làm quen với lính

Hợp âm bài hát Mashup bông cỏ may

1. Những ngày chưa nhập [Am] ngũAnh hay dắt em về vùng ngoại ô có cỏ bông [C] mayỞ đây êm vắng thưa [Am] người, còn ta với trờiThời gian vào [F] đêm, rừng sao…

Sheet nhạc bài hát trộm nhìn nhau 1

Sheet nhạc bài hát trộm nhìn nhau

Sheet nhạc bài hát vắng nhau

Sheet nhạc bài hát vắng nhau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.