Đàn Piano điện Roland giảm đến 8 triệu trong tháng 8-2019

Đàn Piano điện Roland giảm đến 8 triệu trong tháng 8/2019 bắt đầu từ ngày 01/8 – 31/08/2019. Nếu như Quý khách vẫn đang yêu thích các mẫu đàn Piano điện đến từ thương hiệu Roland, hãy ghé ngay Việt Thương Music để tậu ngay cho mình cây đàn lý tưởng. 

Mời Quý khách cùng chúng tôi điểm qua một số dòng đàn Piano điện Roland khuyến mãi “siêu khủng” ngay sau đây.

Đàn Piano điện Roland RP-302

 

Đàn Piano điện Roland Roland RP-302 đã từng làm gió trên thị trường nhạc cụ trong một thời gian dài. Tuy nhiên, đến nay cây đàn vẫn chiếm sức hút đối với số đông người sử dụng. Vậy lý do nào khiến Roland RP-302 lại được yêu thích đến vậy?

Nhìn từ ngoài hình, Rp-302 có thiết kế hiện đại và bắt mắt, là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kì phong cách thiết kế không gian sống nào. Nó có giá thành khá rẻ, phù hợp với tất cả nhu cầu của người dùng.

 

Một số tính năng nổi bật của đàn Piano điện Roland RP-302

 

  • Bàn phím được chế tạo theo công nghệ Ivory Feel G mang đến cảm giác trên bàn tay thấy rõ nhất, độ nhạy phím và biểu cảm trên cả tuyệt vời.
  • Sử dụng Động cơ âm thanh SuperNATURAL Piano mang lại âm thanh chân thực của một cây grand piano.
  • Hiệu ứng tai nghe 3D Ambience mang đến trải nghiệm âm thanh đa chiều khi sử dụng tai nghe.
  • 3 pedal tích hợp vào chân đàn, với một pedal damper có khả năng duy trì âm thanh ngân vang.
  • Kiểu dáng được thiết kế kiểu tủ đứng nhỏ gọn tiết kiệm không gian với hai màu thân đàn đen bóng và màu gỗ hồng sắc để bạn chọn.
  • Tính năng mở rộng thư viện bài hát tích hợp sẵn trong đàn bao gồm các bài hát để học tập

Đàn Piano điện Roland LX-705

 

Roland LX-705 có thiết kế nhỏ gọn, thời trang giúp bạn dễ dàng bố trí cho bất kỳ không gian ngôi nhà nào. Roland LX-705 cho âm thanh mạnh mẽ nhờ hệ thống 4 loa. Vì vậy, nó cung cấp sức mạnh và phản âm cực tốt cho mọi điệu nhạc, nhờ bố cục hai loa bốn chiều, trong đó mỗi phần có vai trò cụ thể trong việc mang lại âm sắc vượt trội.

 

Tại sao nên mua đàn Piano điện Roland trong tháng 8-2109?

 

Thương hiệu sản xuất nhạc cụ Roland – Cái tên đã quá quen thuộc trên thị trường nhạc cụ. Có lẽ khi nhắc đến Piano điện tử không ai không nhắc đến sản phẩm của thương hiệu này. Rất nhiều người chơi đánh giá cao về chất lượng sản phẩm do hãng sản xuất. 

Đàn Piano điện Roland nổi tiếng với công nghệ âm thanh Super Natural Piano. Đây là công nghệ âm thanh tiên tiến nhất, chuyên về tiếng Piano. Công nghệ Super Natural tạo ra được những âm thanh Piano sống động, trung thực như cây đàn piano cơ (acoustic piano). Khi Quý khách đang luyện tập, giải trí hay biểu diễn trên đàn Piano điện Roland sẽ thấy hài lòng với những âm thanh mà nó mang lại.

 

Có thể nói rằng, âm thanh là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức hấp dẫn từ cây đàn. Khi âm thanh vang lên là lúc con người ta hòa quyện vào cây đàn để tập luyện, để sáng tạo và để cho ra những bản nhạc bất hủ. Chính vì vậy, cây đàn đảm abor chất lượng âm thanh sẽ tạo sự hứng thú, kích thích niềm đam mê của người chơi hơn. Chúng tôi tin rằng Roland RP-302 và LX705 sẽ mang đến cho Quý khách sự trải nghiệm mới mẻ qua mỗi lần sử dụng.

 

 

 

Ngoài công nghệ về âm thanh, công nghệ chế tạo bàn phím là một trong những điểm nhấn hấp dẫn từ Roland RP-302, Roland LX705. Đàn Piano điện Roland RP-302 có bàn phím được chế tạo theo công nghệ Ivory Feel G mang đến cảm giác trên bàn tay thấy rõ nhất, độ nhạy phím và biểu cảm trên cả tuyệt vời. Mặc dù cây đàn ra mắt thị trường khá lâu, nhưng tính đến thời điểm hiện tại cây đàn vẫn chiếm được sự quan tâm đông đảo từ người sử dụng.

 

Với Roland LX705 cho phép người chơi tự do thể hiện tài năng với bàn phím PHA-50 Keyboard. Roland LX705 sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi khó khăn để chạm tay đến ước mơ của mình. Vì vậy, hãy chạm tay tới những phím đàn Roland LX705 để cảm nhận sự mượt mà, êm tay. Các buổi tập luyện sẽ trở nên thú vị, giúp bạn lướt phím điêu luyện hơn.

 

Giá giảm đến 8 triệu trong tháng 8/2019

 

Tháng 8/2019 đàn Piano điện Roland được khuyến mãi với mức giá “siêu khủng”. Có lẽ đây là cơ hội mua đàn Piano điện giá rẻ có 1-0-2 trong năm. Vì vậy, nếu Quý khách luôn ao ước được sở hữu cây đàn Piano điện Roland cho riêng mình đừng bỏ lỡ cơ hội mua đàn trong tháng 8 này nhé.

Related Posts

Hợp âm bài hát gửi người chiến sĩ không tên

Hợp âm bài hát gửi người chiến sĩ không tên

Anh [A7] ở nơi [D] đâu?Trên đường phố [Bm] lớn, hay giữa xóm [Em] thợAnh ở nơi [A] đâu?Lầu cao cư [A7] xá, hay giữa khu [D] chợAnh là ai [Bm] đó?Người công nhân lái [Em] xe, cô sinh viên áo [A] trắng,Em đánh [E] giầy hay [E7] em bán báo…

Lý do nên chọn đàn piano Roland 1

Lý do nên chọn đàn piano Roland

Tất cả những thương hiệu về nhạc cụ piano điện như ROLAND, KORG, YAMAHA, CASIO… Mỗi thương hiệu đều có đặc điểm riêng của từng sản phẩm….

Hợp âm bài hát muôn kiếp vấn vương

Hợp âm bài hát muôn kiếp vấn vương

1. [Em] Ánh trăng đêm phai mờ duyên ta cũng [D] thôi mong chờGiọt [C] sầu chia ly [D] người ra đi tiếc [Em] chiRót thêm ly ưu phiền đêm nay sẽ [D] thôi lưu luyếnMuộn [C] phiền tan biến [D] khi người [Em] đi….

Những phụ kiện cần thiết của đàn guitar 1

Những phụ kiện cần thiết của đàn guitar

Đàn guitar là loại đàn được chơi ở rất nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Chúng thường rất đa dạng về mẫu mã kiểu dáng và màu…

Tiêu chí quan trọng khi chọn mua đàn violin 1

Tiêu chí quan trọng khi chọn mua đàn violin

Đàn vĩ cầm hay còn gọi là đàn Violon là một trong những loại nhạc cụ gần gũi và phổ biến nhất trong đời sống hiện nay. Những âm…

Hợp âm bài hát chiều Nha Trang biển hát

Hợp âm bài hát chiều Nha Trang biển hát

[Am] Chiều Nha Trang biển hát ngàn [C] lớp sóng xô bờ cát [F] vàng.[A] Từng đàn chim hải [G] âu tung [F] cánh dưới mây bay về [E] đâu?[A] Hàng thùy dương chếch bóng cùng [C] gió tấu lên từng khúc [F] nhạcMình [E] tôi…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.