Có nên mua đàn Piano điện Casio trong tháng 10/2019?

Đàn Piano điện Casio là một trong những cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường nhạc cụ trong thời gian qua. Đặc biệt trong tháng 10/2019 đàn Piano điện Casio tiếp tục gây sự chú ý với mức giá ưu đãi có 1-0-2.

Vậy đó là những dòng đàn Piano điện nào?

  1. Casio AP-470

Đàn Piano điện Casio AP-470 chưa bao giờ ngừng HOT tron phân khúc cho người mới học, giải trí gia đình. Có thể nói rằng AP-470 là cây đàn sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn nhưng có mức giá phải chăng. Trong thời gian qua cây đàn đã mang đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm thú vị.

Ngoài sở hữu thiết kế sang trọng, nhiều màu sắc cây đàn còn khiến người chơi xao xuyến bởi âm thanh đa dạng. Chính sự đa dạng này mang đến cho người chơi những giờ tập luyện, giải trí thú vị.

Casio AP-470 không những được yêu thích và sử dụng phổ biến tại Nhật Bản mà nó còn được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Có lẽ đối với những người mới học hay giải trí gia đình, việc lựa chọn một cây đàn Piano điện đến từ thương hiệu nổi tiếng nhưng mức giá phải chăng sẽ giúp họ tiết kiệm một khoản chi phí, Bên cạnh đó nó còn giúp họ thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của mình. Chính vì vậy, hơn 2 năm qua Casio AP-470 đã làm tốt vai trò mang âm nhạc đến tất cả cho mọi người. Trong tháng 10/2019 đàn Piano điện casio AP-470 màu trắng và màu nâu giá chỉ còn 26 triệu.

  1. Casio AP-700

 

 

Đàn Piano điện casio AP-700 là cây đàn Piano cao cấp hơn AP-470. Nếu người chơi mong muốn theo đuổi con đường chuyên nghiệp thì lựa chọn Casio Ap-700 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

Ngay từ thiết kế cây đàn đã cuốn hút người chơi bởi vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Lựa chọn casio AP-700 cho phép bạn tận hưởng những âm thanh tuyệt vời cho những màn trình diễn đỉnh cao. Có thể nói rằng ngay từ những lần chạm phím đầu tiên Casio Ap-700 khiến bao trái tim xao xuyến. Chỉ khi trải nghiệm và cảm nhận âm thanh thực tế của cây đàn bạn mới cảm nhận được những rung động từ trái tim mình. Nếu bạn vẫn còn phân vân lựa chọn đàn Piano điện cho niềm đam mê âm nhạc của mình, hãy bắt đầu niêm đam mê ngay hôm nay với Casio Ap-470.

  1. Casio GP-500

 

“Đẳng cấp, sang trọng” là những nhận xét ưu ái của người dùng dành cho đàn Piano điện Casio GP-500. Sự đa dạng về mẫu mã giá thành của từng dòng đàn Piano điện Casio nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của người chơi. Khi bạn thật sự đam mê với tiếng đàn Piano, bạn mong muốn chinh phục nó thì Casio GP-500 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ. Mỗi một hành trình chinh phục giấc mơ âm nhạc chưa bao giờ là dễ dàng. Vì vậy, ngoài sự kiên trì tập luyện, học hỏi cây đàn cũng đóng vai trò quan trọng để giúp bạn hứng thú hơn khi tập luyện, biểu diễn. Mỗi một thử thách sẽ đánh dấu sự tiến bộ để giúp bạn chạm đến thành công. Vì vậy đừng ngại thử sức mình với Casio GP-500 ngay nhé.

Vậy có nên mua đàn Piano điện Casio AP-470, Casio AP-700, Casio GP-500 trong tháng 10/2019?

Nếu nhưu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một cây đàn Piano điện để học tập, giải trí bạn đừng bỏ lỡ Top 3 đàn Piano điện trên của chúng tôi. Trong tháng 10/2019 cả 3 cây đàn casio Ap-470, Casio AP-700, Casio GP-500 đang được ưu đãi với mức giá có 1-0-2. Vì vậy mua đàn Piano điện tại thười điểm này là thời điểm vàng để bạn săn hàng giá rẻ nhất. Với số lượng sản phẩm và thời gian có hạn, bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua 1800 6715 (miễn phí) để biết thêm về thông tin khuyến mãi.

Truy cập ngay PIANO EXHIBITON – KIỆT TÁC VƯỢT THỜI GIAN để xem thêm các sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn khác.

Related Posts

Sheet nhạc bài hát bởi ta yêu con

Sheet nhạc bài hát bởi ta yêu con

Sheet nhạc bài hát bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn

Sheet nhạc bài hát bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn

Sheet nhạc bài hát bể dâu tình đời 1

Sheet nhạc bài hát bể dâu tình đời

Hợp âm bài hát làm quen với lính

Hợp âm bài hát Mashup bông cỏ may

1. Những ngày chưa nhập [Am] ngũAnh hay dắt em về vùng ngoại ô có cỏ bông [C] mayỞ đây êm vắng thưa [Am] người, còn ta với trờiThời gian vào [F] đêm, rừng sao…

Sheet nhạc bài hát trộm nhìn nhau 1

Sheet nhạc bài hát trộm nhìn nhau

Sheet nhạc bài hát vắng nhau

Sheet nhạc bài hát vắng nhau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.