Bảng giá đàn piano điện Roland 2017

Bảng giá đàn piano điện Roland được nhiều người quan tâm bởi Roland là một thương hiệu đàn piano điện cao cấp của Nhật Bản. Thương hiệu này không những được ưa chuộng tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Đàn điện Roland được các chuyên gia về nhạc cụ đánh giá là có âm thanh khá độc đáo cũng như được khá nhiều các nhạc công lựa chọn để chơi và phục vụ trình diễn. Do vậy bản giá đàn Piano điện Roland luôn rất được nhiều người quan tâm săn đón.

Piano điện Roland  tạo ấn tượng cho người dùng bởi những thiết kế rất đẹp mắt, được chau chuốt tỉ mỉ ngay từ những chi tiết nhỏ nhất. Một số model thuộc thương hiệu Roland với lối thiết kế với hình mẫu khá giống với đàn piano Upright truyền thống khá phù hợp với những đối tượng khách hàng yêu thích phong cách classic cổ điển.

đàn piano điện

Những thanh âm từ đàn piano điện Roland được  các chuyên gia ví như những cây đàn piano acoustic với nguồn âm thanh Supernatural “đắt” giá. Và đương nhiên, vì là một cây đàn Piao điện, nó cũng có những tính năng hiện đại như: khả năng kết nối với những thiết bị điện tử thông minh (máy tính, Ipad, điện thoại,..) để điều chỉnh và cho ra những giai điệu sáng tạo và tinh tế nhất.

Bảng giá đàn piano điện Roland

Chú ý: Bảng giá này là bảng giá tại thời điểm viết bài. Ở những thời điểm khác nhau bảng giá có thể thay đổi.

Tên đàn Giá
Piano điện Roland RP-301 24,500,000 VND
Piano Điện Roland RP302 25,500,000 VND
Piano điện Roland RP 501R 35,650,000 VND
Piano điện Roland RP- 401 35,660,000 VND
Piano điện Roland FP-30 20,000,000 VND
Piano điện Roland F- 140R 26,900,000 VND
Piano điện Roland F120 27,000,000 VND
Piano điện Roland FP-4F 41,500,000 VND
Piano điện Roland HP-603  51,520,000 VND
Roland HP-605  9,570,000 VND

 

Những dòng đàn piano điện Roland đang được yêu thích

Đàn piano điện Roland F-120

Đàn piano điện Roland F-120 có 2 trắng và đen. Nếu đàn piano điện Roland F-120 màu trắng thanh mảnh gọn gàng sang trọng rất phù hợp cho phái nữ thì Roland F-120 còn có màu đen tinh tuyền không kém phần sang trọng luôn hấp dẫn các nghệ sĩ Piano phái nam. Chắc chắn rằng, với kiểu dáng thiết kế sang trọng, gọn gàng và hai màu trắng-đen, Đàn piano điện Roland F-120  luôn mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với những màu họ yêu thích phù hợp với thiết kế nội thất và không gian ngôi nhà.

Đàn piano điện Roland RP-310

Roland RP301 phù hợp cho những người yêu thích tiếng đàn piano và bắt đầu học nhạc vởi nó vừa đem lại chất lượng âm thanh trung thực vừa dễ sử dụng và luyện tập hiệu quả, từ đó dần hình thành các kỹ năng cho người chơi và tăng độ thuần thục khi chơi đàn, giúp cho việc học hiệu quả, vui vẻ và thoải mái hơn.

Hai dòng: Model RP-310 và RP-301R đều có thiết kế giống nhau, ấn ượng về chúng là một kiểu dáng đồ sộ và mạnh mẽ trong từng chi tiết. Model RP-301 và RP301R có kiểu dáng kích cỡ lớn hơn, tạo sự mạnh mẽ sang trọng hơn so với Roland F-120. Và đặc biệt hơn hết đó là chúng đa dạng về màu sắc (Roland RP-301 có 2 màu nâu gỗ và màu đen lụa. Roland RP-301R có 3 màu nâu gỗ, màu đen lụa và màu trắng lụa), vì vậy sẽ phù hợp với mọi nội thất đa dạng trong nhà của từng đối tượng khách hàng.

Related Posts

Hợp âm bài hát gửi người chiến sĩ không tên

Hợp âm bài hát gửi người chiến sĩ không tên

Anh [A7] ở nơi [D] đâu?Trên đường phố [Bm] lớn, hay giữa xóm [Em] thợAnh ở nơi [A] đâu?Lầu cao cư [A7] xá, hay giữa khu [D] chợAnh là ai [Bm] đó?Người công nhân lái [Em] xe, cô sinh viên áo [A] trắng,Em đánh [E] giầy hay [E7] em bán báo…

Lý do nên chọn đàn piano Roland 1

Lý do nên chọn đàn piano Roland

Tất cả những thương hiệu về nhạc cụ piano điện như ROLAND, KORG, YAMAHA, CASIO… Mỗi thương hiệu đều có đặc điểm riêng của từng sản phẩm….

Hợp âm bài hát muôn kiếp vấn vương

Hợp âm bài hát muôn kiếp vấn vương

1. [Em] Ánh trăng đêm phai mờ duyên ta cũng [D] thôi mong chờGiọt [C] sầu chia ly [D] người ra đi tiếc [Em] chiRót thêm ly ưu phiền đêm nay sẽ [D] thôi lưu luyếnMuộn [C] phiền tan biến [D] khi người [Em] đi….

Những phụ kiện cần thiết của đàn guitar 1

Những phụ kiện cần thiết của đàn guitar

Đàn guitar là loại đàn được chơi ở rất nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Chúng thường rất đa dạng về mẫu mã kiểu dáng và màu…

Tiêu chí quan trọng khi chọn mua đàn violin 1

Tiêu chí quan trọng khi chọn mua đàn violin

Đàn vĩ cầm hay còn gọi là đàn Violon là một trong những loại nhạc cụ gần gũi và phổ biến nhất trong đời sống hiện nay. Những âm…

Hợp âm bài hát chiều Nha Trang biển hát

Hợp âm bài hát chiều Nha Trang biển hát

[Am] Chiều Nha Trang biển hát ngàn [C] lớp sóng xô bờ cát [F] vàng.[A] Từng đàn chim hải [G] âu tung [F] cánh dưới mây bay về [E] đâu?[A] Hàng thùy dương chếch bóng cùng [C] gió tấu lên từng khúc [F] nhạcMình [E] tôi…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.