Kawai GL-10 Sản phẩm được yêu thích nhất năm

Đàn Piano Kawai GL-10 vinh dự nhận được giải thưởng “Sản phẩm được yêu thích nhất năm” do tạp chí MMR của Mỹ bình chọn. 

Tạp chí đánh giá thiết bị âm thanh (MMR) là ấn phẩm thương mại hàng đầu với quy mô quốc tế chuyên sâu trong lĩnh vực nhạc cụ và âm thanh chuyên nghiệp. 

Với lịch sử hoạt động liên tục từ năm 1879, tạp chí luôn đưa ra những đánh giá và bình luận chi tiết, tin cậy nhất từ đó trở nên phổ biến với độc giả trên toàn thế giới.

Đàn Piano Kawai GL-10 thuộc dòng GL-Series. Cây đàn được chú trọng đến từng chi tiết và chất lượng – những tiêu chuẩn được tìm thấy ở các dòng Grand Piano lớn hơn của Kawai. Với thiết kế “baby grand cổ điển”, Kawai GL-10 thích hợp hầu hết với mọi căn phòng.

Có thể bạn chưa biết, dòng đàn Kawai GL-Series được tạp chí MMR bình chọn là “sản phẩm của năm” vào năm 2016 cho sự xuất sắc và nổ lực không ngừng nghỉ của Kawai nói chung và sản phẩm Piano nói riêng.

Năm 2020 một lần nữa sự thành công của dòng đàn GL Series giúp tăng tổng số danh hiệu “Sản phẩm yêu thích nhất” MMR của Kawai lên tới 21, và phản ánh sức hút lâu dài của thương hiệu này giữa các nhà bán lẻ và khách hàng.

Để nhận được giải thưởng danh giá này, Kawai GL-10 phải đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của đàn Piano. Đặc biệt nó phải nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ các nhà phân phối. Bên cạnh đó những sản phẩm này cũng luôn đến từ các thương hiệu lớn và tốt nhất của ngành công nghiệp nhạc cụ.

Mỗi năm, MMR đều tổ chức một cuộc khảo sát trên hệ thống các nhà bán lẻ nhạc cụ với quy mô rộng khắp khu vực Bắc Mỹ để chọn ra các sản phẩm được yêu thích nhất. Kawai GL Series đem tới sự lựa chọn đàn grand piano đa dạng ở nhiều mức giá, cùng các kích thước từ baby grand cho tới concert grand. 

Đàn Piano Kawai GL-10 gây ấn tượng mạnh mẽ với chiều dài nhỏ nhất trong dòng. Nhỏ gọn nhưng nó lại sở hữu những ưu việt mà không một nhạc cụ nào khác cùng phân cấp có thể so sánh được.

Nó có thiết kế với bộ máy hành động Millennium III, sử dụng chất liệu ABS Carbon được cấp bằng sáng chế của Kawai. Ngoài ra hệ thống phím đàn được gia tăng chiều dài kết hợp với bảng cộng hưởng từ gỗ Vân Sam nguyên khối giúp đem tới những trải nghiệm chơi đàn mạnh mẽ nhất.

Mặc dù được hãng Kawai trình làng nhạc cụ khá lâu, nhưng Kawai GL-10 vẫn tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhạc cụ. Nó không đơn thuần chỉ là cây đàn Piano để mang âm nhạc đến cho mọi người. à cao hơn nó sẽ là người bạn, là giá trị tinh thần trong cuộc sống của mỗi chúng ta.

Giải thưởng “sản phẩm của năm” mà đàn Piano Kawai GL-10 vinh dự nhận được chính là một minh chứng rõ ràng nhất. Nó cũng cho thấy tâm huyết của nhà sản xuất muốn gửi đến cho người sử dụng.

Đàn Piano Kawai GL-10 không còn xa lạ với người chơi, với thị trường nhạc cụ Việt Nam. Nếu quý khách yêu thích cây đàn, có thể ghé cửa hàng Việt Thương Music để trải nghiệm và mua sắm.

Liên hệ với chúng tôi qua 1800 6715 (Miễn phí) để được tư vấn, hỗ trợ.

Related Posts

Sheet nhạc bài hát bởi ta yêu con

Sheet nhạc bài hát bởi ta yêu con

Sheet nhạc bài hát bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn

Sheet nhạc bài hát bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn

Sheet nhạc bài hát bể dâu tình đời 1

Sheet nhạc bài hát bể dâu tình đời

Hợp âm bài hát làm quen với lính

Hợp âm bài hát Mashup bông cỏ may

1. Những ngày chưa nhập [Am] ngũAnh hay dắt em về vùng ngoại ô có cỏ bông [C] mayỞ đây êm vắng thưa [Am] người, còn ta với trờiThời gian vào [F] đêm, rừng sao…

Sheet nhạc bài hát trộm nhìn nhau 1

Sheet nhạc bài hát trộm nhìn nhau

Sheet nhạc bài hát vắng nhau

Sheet nhạc bài hát vắng nhau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.