Đàn Piano cơ dưới 100 triệu có tốt không?

Đàn Piano cơ dưới 100 triệu có tốt không? Nên mua đàn piano cơ dưới 100 triệu của hãng nào?

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất đàn Piano cơ. Thông thương đàn Piano cơ có giá giao động từ từ 100 triệu đến vài tỉ. Thế nhưng, bên cạnh những cây đàn Piano đắt tiền, nhiều thương hiệu Piano nổi tiếng vẫn có những model dưới 100 triệu. Nhiều người chơi cho rằng, dưới 100 triệu chỉ có thể mua đàn Piano cũ. Thế nhưng bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên bởi dưới 100 triệu bạn vẫn có thể sở hữu những cây đàn Piano mới.

Vì vậy để trả lời cho câu hỏi đàn Piano cơ dưới 100 triệu có tốt không, chúng ta sẽ phân tích một số sản phẩm, cụ thể:

Đàn Piano Kohler & Campbell KC-115D

 

 

Đàn Piano Kohler & campbell KC-115D là một trong những cây đàn Piano cơ đang được yêu thích hiện nay. Cây đàn có giá chỉ từ 62 triệu, có thể nói đây là mức giá rẻ cho một cây đàn Piano mới, chất lượng.

Cây đàn được thiết kế hài hòa về kiểu dáng mang đến cái nhìn thiện cảm cho người chơi. Bên cạnh đó, KC-115D được làm từ những vật liệu cao cấp tạo nên chất lượng, độ bền. Gỗ sản xuất đàn được hãng Kohler & Campbell lựa chọn cẩn thận để tạo ra cây đàn tốt nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người chơi.

Bên cạnh đó KC-115D còn khiến người chơi điêu đứng bởi chất lượng âm thanh đạt chuẩn, rất phù hợp cho những người mới chơi, giải trí gia đình và cho các bé. Thật khó để tin được với một cây đàn dưới 100 triệu nhưng lại sở hữu nhieuf tính năng nổi bật như KC-115D.

Đàn Piano Kohler & Campbell KC-115EB

 

 

 

Vẫn là 1 cây đàn đến từ thương hiệu Kohler & Campbell, KC-115EB giá chỉ từ 62 triệu. Nổi bật với thiết kế thười thượng, KC-115EB góp phần tô điểm cho không gian ngôi nhà.

Là thương hiệu đến từ Mỹ, đước ản xuất tại Indonesia, KC-115EB đảm bảo chất lượng, độ bền. Hơn thế nữa, cây đàn được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại để mang đến cho người chơi cây đàn chất lượng nhất. Khi tập luyện hay giải trí trên KC-115EB sẽ mang đến cho bạn những âm thanh mượt mà, cảm giác phím chân thực. Dù bạn là một người mới chơi hay người chơi chuyên nghiệp cũng sẽ bị thu hút với những giai điệu du dương từ cây đàn.

Kawai ND-21

Là một trong những thành viên của đại gia đình Piano Kawai, ND-21 đang là cái tên gây bão trên thị trường nhạc cụ. Rất nhiều năm qua Kawai ND-21 đã mang đến cho người chơi những trải nghiệm đàn Piano thú vị. Chỉ từ 80 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay cây đàn Piano lý tưởng cho niềm đam mê âm nhạc của mình.

Không những hấp dẫn về thiết kế, chất lượng âm thanh mà khi sở hữu cây đàn ND-21 bạn còn được đảm bảo các chính sách bảo hành, hậu mãi. Dưới 100 triệu nhưng ND-21 sẽ làm bạn hài lòng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu âm nhạc của bạn.

Samick JS22NS

Khi bạn vẫn đang mải miết tìm kiếm câu trả lời đàn piano dưới 100 triệu có tốt không thì bạn nên trải nghiệm Samick JS22NS. Với thiết kế hơi hướng cổ điện, màu nâu ấm áp cây đàn hứa hẹn sẽ trở thành đồ nội thất tôn lên vẻ đẹp cho mọi không gian. Đặc biệt với chất âm ấm áp, Samick JS22NS sẽ đánh thức tâm hồn và tình yêu âm nhạc trong mỗi con người.

Vậy đàn Piano cơ dưới 100 triệu có tốt không?

Đàn Piano dưới 100 triệu tốt hay không tùy thuộc vào quá trình sử dụng cũng như cách bảo quản của mỗi người. Bởi khi cho ra đời bất kì 1 sản phẩm nào, hãng sản xuất cũng luôn chăm chút cho cây đàn của mình. Bởi hơn ai hết, hãng sản xuất hiểu rằng, một sản phẩm có giá phải chăng nhưng đảm bảo chất lượng sẽ kích thích sự hứng thú và tạo được niềm tin cho khách hàng. Khi sản phẩm đến gần hơn với công chúng của mình sẽ giúp hãng tạo được chỗ đứng vững chắc hơn trên thị trường nhạc cụ. Chính vì vậy, một cây đàn Piano tốt không chỉ phụ thuộc vào nhà sản xuất mà nó còn phụ thuộc vào cách chăm sóc và bảo quản cây đàn của bạn.

Related Posts

Sheet nhạc bài hát bởi ta yêu con

Sheet nhạc bài hát bởi ta yêu con

Sheet nhạc bài hát bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn

Sheet nhạc bài hát bài ca người nữ tự vệ Sài Gòn

Sheet nhạc bài hát bể dâu tình đời 1

Sheet nhạc bài hát bể dâu tình đời

Hợp âm bài hát làm quen với lính

Hợp âm bài hát Mashup bông cỏ may

1. Những ngày chưa nhập [Am] ngũAnh hay dắt em về vùng ngoại ô có cỏ bông [C] mayỞ đây êm vắng thưa [Am] người, còn ta với trờiThời gian vào [F] đêm, rừng sao…

Sheet nhạc bài hát trộm nhìn nhau 1

Sheet nhạc bài hát trộm nhìn nhau

Sheet nhạc bài hát vắng nhau

Sheet nhạc bài hát vắng nhau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.